PYRAMID BOARDGAME



Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

GIẢI TRÍ MỚI MẺ CỰC THÍCH THÚ




PYRAMID – VUI GAME BỔ ÍCH, MỌI NGƯỜI ĐỀU THÍCH!!!!!!!!!!!!!!

Pyramid Boardgame – Hội quán Café Giải trí tọa lạc gần khu vực các trường Phổ thông, Đại học như HUFLIT, Phạm Ngọc Thạch, Bách Khoa, Nguyễn Du, Nguyễn Khuyến,... là điểm đến họp mặt, giao lưu & thư giãn của các bạn trẻ năng động với không gian Ai Cập cổ đại kỳ bí. 



Pyramid được thành lập nhằm tăng tính giao lưu, kết nối và tạo ra môi trường giải trí lành mạnh trong cộng đồng. Với tiêu chí phấn đấu trở thành hội quán chất lượng tốt nhất Tp.HCM, Pyramid liên tục nâng cấp các món ẩm thực mới l bên cạnh cập nhật các game mới trên thế giới & phổ biến các trò chơi hay-bổ ích đến các bạn trẻ.





Cùng các chương trình rút thăm trúng thưởng, khuyến mãi định kỳ bên cạnh những hoạt động sáng tạo & ưu đãi nhất định cho hội-nhóm, Pyramid Boardgame là lựa chọn của những cá nhân cũng như tập thể yêu thích loại hình boardgame vui nhộn để thể hiện trí tuệ, sức phán đoán hoặc đơn thuần tìm cảm giác thư giãn, vui vẻ cùng bè bạn.





Ẩm thực cực đã, vui game cười hahả lại còn có cơ hội rinh quà về. Các hội nhóm hãy nhanh chân đến 796/5 Sư Vạn Hạnh, P.12 Q.10, Tp.HCM để vui cùng Pyramid!!! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét